top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMiho Miki

วิธีเล่นบาคาร่า สะบัดขึ้นมาปั้นในฤดูกาลแรกเป็นมงกุฎบาเยิร์นที่ปลอดภัยบุนเดสลีกา


เมื่อผู้บังคับบัญชาของบาเยิร์นมิวนิคชื่อ Hansi Flick เป็นโค้ชชั่วคราวเพื่อแทนที่ Niko Kovac ที่ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนไม่มีใครเชื่อว่าเขากำลังมุ่งหน้าไปสู่ฤดูกาลทำลายสถิติ


อย่างไรก็ตามกองกลางบาเยิร์นอดีตวัย 55 ปีได้รับฤดูกาลเปิดตัวของเขาโดยพายุและได้รับรางวัลเครื่องเงินครั้งแรกของเขาเมื่อด้านมิวนิกเอาชนะ Werder Bremen 1-0 ไปเมื่อวันอังคารที่เพื่อรักษาความปลอดภัยชื่อบุนเดสลีลำดับที่แปด


เขากลายเป็นโค้ชคนเดียวของบาเยิร์นที่สามที่ได้รับตำแหน่งเป็นผู้เล่นในสโมสรด้วยการเข้าร่วม Franz Beckenbauer และ Kovac


ด้วยถ้วยเยอรมันและแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงคว้ารางวัลได้มากขึ้น


“ เนื่องจาก Hansi Flick เข้ามาร่วมทีมเรากำลังเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดและประสบความสำเร็จ” บาเยิร์นซีอีโอบาเยิร์น - ไฮนซ์ Rummenigge กล่าว “ เราสามารถจ่ายเงินให้เขาได้เท่านั้น


“ เราต้องการให้ชื่อแฟน ๆ ของเรา แต่ก็มีความสุขกับการโจมตีฟุตบอล เราประสบความสำเร็จในเรื่องนี้”


ก่อนการนัดหมายของเขา Flick เป็นที่รู้จักในเรื่องการวางแผนอย่างละเอียดและการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างพิถีพิถันไม่มีประสบการณ์ในฐานะหัวหน้าโค้ชบุนเดสลีกาซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยของ Kovac ในช่วงเริ่มต้น


อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันของโจอาคิมโลวผู้ช่วยชี้นำพวกเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 ฟลิกได้เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสมาคมฟุตบอลเยอรมัน


การฝึกสอนดูไม่เหมือนตัวเลือกในทันทีก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งที่บาเยิร์น


เมื่อ Kovac ถูกไล่ออกจากบาวาเรียนอกตำแหน่งผู้นำและทีมที่ไม่พอใจการเลื่อนตำแหน่งของ Flick คือการแก้ปัญหาสองเกมชั่วคราวก่อนที่จะมีการเปลี่ยนชื่อครั้งใหญ่

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page