top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMiho Miki

เล่นบาคาร่าออนไลน์ Solskjaer ต้องการผิวงานสูงสุดสี่อันดับเพื่อประสานตำแหน่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Berba


ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโอเล Gunnar Solskjaer ไม่ควรถูกมองว่าเป็น "ร่างเฉพาะกาล" ที่ Old Trafford แต่มีเพียงพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรกเท่านั้นที่จะเข้ามาคุมทีมของเขาอดีตหัวหน้ากอง Dimitar Berbatov กล่าว


ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ห้าเมื่อพรีเมียร์ลีกต้องหยุดชะงักเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ในเดือนมีนาคม แต่อยู่ในช่วงที่ไม่มีใครบุกห้าเกมและมีเพียงสามแต้มหลังเชลซีที่สี่


Berbatov ผู้ชนะสองเกมพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Old Trafford เชื่อว่า Solskjaer ได้รับการสนับสนุนจากลำดับชั้นของ United ในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่ต้องการผลลัพธ์เพื่อยุติการเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา


“ มันยิ่งใหญ่มากสำหรับ United ที่จะเล่นให้จบในสี่อันดับแรก” Berbatov กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Betfair


“ มันจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้จัดการ เราทุกคนรู้ว่าเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์และตกอยู่ภายใต้ความกดดันและผู้คนต่างก็คาดเดาตำแหน่งของเขาอยู่ตลอดเวลา


“ เขาไม่ควรถูกมองว่าเป็นช่วงการเปลี่ยนภาพอีกต่อไปมันไม่สุภาพมันแสดงให้เห็นว่าเขาไม่เคารพสิ่งที่เขาทำในตำแหน่งของเขา”


ด้วยการที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องเผชิญกับการแบนจากยุโรปในการฝ่าฝืนกฎทางการเงินของยูฟ่าแทนที่จะต้องจบอันดับหนึ่งในสี่เพื่อรับตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกอันดับที่ห้าน่าจะพอเพียง


Berbatov กล่าวว่าผู้เล่นของ United ต้องตีพื้นวิ่งเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในนัดแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อวางรากฐานให้กับฤดูกาล


“ เกมแรกนั้นสำคัญมากพวกเขาจำเป็นต้องใช้โอกาสของพวกเขา” Berbatov ผู้ซึ่งเล่นให้กับสเปอร์สตั้งแต่ปี 2549-2551 กล่าว “ หากพวกเขาทำเช่นนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในฤดูกาลหน้าและจะมีขนาดใหญ่มาก”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page