top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMiho Miki

สมัครบาคาร่า Guardiola สำรอง Rashford และ Sterling ต่อนักวิจารณ์ 'โง่'


Guardiola สำรอง Rashford และ Sterling ต่อนักวิจารณ์ 'โง่'


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษไปข้างหน้าราชฟอร์ดได้รณรงค์ให้บัตรกำนัลอาหารของโรงเรียนสำเร็จในช่วงวันหยุดฤดูร้อน


เมืองข้างหน้าสเตอร์ลิงซึ่งเป็นประเทศอังกฤษที่ก่อตั้งขึ้นได้ให้การสนับสนุนการต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติหลังการเสียชีวิตของจอร์จฟลอยด์ชายผิวดำที่ไม่มีอาวุธในการควบคุมตัวของตำรวจในมินนิอาโปลิส


“ บางทีคนโง่อาจไม่เชื่อว่าคุณเป็นมนุษย์” Guardiola กล่าวก่อนการรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลในวันพุธ


“ เราสามารถมีความเห็นเหมือนหมอหรือนักการเมือง เราเป็นมนุษย์ ทำไมเราไม่ควรพูดความคิดเห็นของเราว่าเป็นสังคมที่ดีกว่า สิ่งที่ Raheem Sterling ทำได้หลายครั้งหรือผู้เล่นในสโมสรของเรา Michael Rashford หรือใครก็ตาม


“ แน่นอนว่าพวกเขาต้องใช้แพลตฟอร์มเพื่อสร้างสังคมที่ดีขึ้น” ชาวสเปนกล่าวต่อ


“ พวกเขาไม่ต้องการรับเงินเพิ่ม โชคดีสำหรับพวกเขาที่มีเพียงพอพวกเขาจึงทำเพื่อให้ได้สถานที่ที่ดีกว่าสำหรับการอยู่กับครอบครัวสำหรับลูกหลานของเราสำหรับคนรุ่นต่อไป ... ฉันชื่นชมท่าทางแบบนี้มาก ๆ ”


Guardiola ยังได้รับการเปิดเผยในเรื่องสังคมและการเมือง ผู้จัดการซึ่งแม่เสียชีวิตในการระบาดของ COVID-19 ในเดือนมีนาคมบริจาคเงินหนึ่งล้านยูโร (1.13 ล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อต่อสู้กับโรคหลอดเลือดหัวใจตีบในสเปน


เขาถูกปรับ 20,000 ปอนด์ ($ 25,126) โดยสมาคมฟุตบอลในปี 2018 และเตือนเกี่ยวกับความประพฤติของเขาในการสวมริบบิ้นสีเหลืองบนชุดสูทของเขาในการสนับสนุนนักการเมืองคาตาลันโปรอิสระ


ผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกจะเล่นกีฬาโลโก้ที่สนับสนุนบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษที่ด้านหน้าของเสื้อและ 'Black Lives Matter' แทนที่ชื่อของพวกเขาเหนือหมายเลขที่อยู่ด้านหลังเมื่อเล่นต่อในสัปดาห์นี้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page